Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Giải thể thao Chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Ngành
7/24/2023 9:40:51 AMTrong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2023), trong 02 ngày 21 và 22/7/2022, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức Giải thể thao ngành Kiểm sát Thái Bình. Đồng chí Lại Hợp Mạnh - Bí thư Ban Cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, và các đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh dự khai mạc và chỉ đạo Giải; dự lễ khai mạc Giải thể thao còn có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị và 142 vận đông viên của Viện kiểm sát nhân dân hai cấp.

Đây là giải thể thao truyền thống hằng năm của ngành Kiểm sát Thái Bình nhằm khuyến khích cán bộ công chức tăng cường rèn luyện nâng cao sức khoẻ, thể chất để góp phần hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn và tạo sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức và người lao động các đơn vị giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tích luỹ kinh nghiệm để tham gia các giải thi đấu khác do Ngành, địa phương tổ chức.

Đồng chí  Lại Hợp Mạnh - Viện trưởng VKSND tỉnh khai mạc giải, trao cờ lưu niệm cho các đội

Sau 2 ngày thi đấu với tổng cộng 39 trận thi đấu cầu lông ở 03 nội dung (đôi nam - đôi nữ - đôi nam nữ) và 24 trận kéo co, chất lượng các trận đấu đều đạt chuyên môn cao, trong đó rất nhiều trận thi đấu hấp dẫn và gay cấn. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết cùng với sự tiến bộ về trình độ của nhiều vận động viên, đặc biệt là một số vận động viên đã thi đấu lâu năm ở nội dung cầu lông đôi nam và cầu lông đôi nam - nữ đã thể hiện trình độ ổn định, kỹ thuật tốt; một số vận động viên trẻ có nhiệt huyết và hứa hẹn nhiều tiềm năng. Ban tổ chức giải đánh giá cao chất lượng chuyên môn của tổ trọng tài, tinh thần thi đấu cao thượng, đầy nỗ lực vì thể thao của các vận động viên; sự thao gia nhiệt tình của các đơn vị và sự cổ vũ, động viên của đông đảo các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên, thân nhân của cán bộ trong toàn Ngành.

Các đồng chí Lãnh đạo Viện trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao

Kết quả, môn kéo co: giải nhất thuộc về đội Viện kiểm sát nhân tỉnh Thái Bình (Đội 1); giải nhì thuộc về đội Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình, giải ba thuộc về đội Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải. Ở môn cầu lông, nội dung đôi nam đạt giải nhất là đôi Lê Thành Vương và Trần Viết Quyết của Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ; giải nhì thuộc về đôi Nguyễn Đình Phong và Phạm Quang Huy của Viện kiểm sát huyện Tiền Hải; giải ba là đôi Nguyễn Anh Đức và Vũ Đại Dương của Viện kiểm sát tỉnh. Nội dung cầu lông đôi nữ, vận động viên Phạm Thị Thu Huyền và Đào Thị Kim Cúc của Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng đạt giải nhất; vận động viên Lê Minh Phương và Nguyễn Thị Tố Uyên của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đạt giải nhì, vận động viên Bùi Lan Anh và Nguyễn Thị Huyền của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình đạt giải ba. Nội dung đôi nam nữ, giải nhất thuộc về đôi Trần Thế Trung và Phạm Thị Thu Huyền của Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng; giải nhì thuộc về đôi Lê Huy Tiến và Trần Thị Thúy Nga của Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư, giải ba là đôi Phạm Đức Điệp và Nguyễn Thị Lan Hướng của Viện kiểm sát huyện Quỳnh Phụ. Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng đã quyết định trao giải khuyến khích cho Đoàn thể thao Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương vì có nhiều cố gắng trong luyện tập và thi đấu.

Đồng thời trong các ngày 07,08/7/2023 Đoàn thể thao của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã thi đấu thành công tại giải thể thao “Cúp Báo bảo vệ pháp luật lần thứ XII năm 2023” tổ chức tại thành phố Đà Nẵng, đã đạt Huy chương bạc nội dung cầu lông đôi nam nữ nhóm tuổi 1; cầu lông đơn nam nhóm tuổi 2 và Huy chương đồng nội dung cầu lông đôi nam nhóm tuổi 3. 

Sự thành công của giải thể thao ngành Kiểm sát Thái Bình nhân kỷ niệm 63 năm ngày truyền truyền thống của Ngành và giải thể thao “Cúp Báo bảo vệ pháp luật lần thứ XII năm 2023” đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là động lực thúc đẩy để toàn thể cán bộ, công chức hăng hái thi đua nâng cao chất lượng công tác, hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ công tác được giao.

Một số hình ảnh hoạt động thể thao

 

 

Trần Văn Tú- Phòng 8

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 458

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5340164