Thông tin tuyên truyền
Liên ngành Viện kiểm sát nhân dân - Tòa án nhân dân - Chi cục Thi hành án dân sự huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình thăm mẹ Việt Nam Anh Hùng nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ
7/25/2023 3:51:09 PMSáng ngày 24/7/2023, liên ngành Viện kiểm sát nhân dân - Tòa án nhân dân - Chi cục Thi hành án dân sự huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Bật, sinh năm 1937, trú tại thôn Đông Xuân, xã Minh Tân, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Tại buổi thăm, lãnh đạo liên ngành đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của Mẹ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Liên ngành cũng đã trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Lãnh đạo liên ngành thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Bật

Mẹ Nguyễn Thị Bật là một trong những Mẹ Việt Nam Anh hùng của huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Mẹ đã có chồng và hai con trai hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Mẹ đã vượt qua những khó khăn, gian khổ, mất mát, đau thương để nuôi dạy những người con còn lại trưởng thành và trở thành những người có ích cho xã hội.

Mẹ Hoàng Thị Bật xúc động bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo liên ngành. Mẹ mong muốn các thế hệ trẻ hôm nay hãy tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước và đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Buổi thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Bật là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ hôm nay.

Lê Văn Duy, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 240

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5350734