Thông tin tuyên truyền
Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Kiểm sát Thái Bình
8/2/2023 9:39:56 AMNhằm chăm lo sức khỏe cho cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát Thái Bình. Ngày 02 tháng 8 năm 2023, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ và xét nghiệm y học (MELATEC) tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho toàn thể cán bộ, công chức và người lao động.

Theo đó cán bộ, công chức và người lao động được tổ chức xét nghiệm miễn phí tầm soát ung thư, đại trực tràng và các dịch vụ khác theo nhu cầu. Kết quả đã có trên 100 cán bộ, công chức và người lao động được khám và được bác sĩ tư vấn cách bảo vệ sức khỏe cũng như thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, làm việc, thể dục thể thao, cải thiện môi trường sống… để có sức khỏe tốt nhất.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công chức và người lao động thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của lãnh đạo Viện kiểm sát Thái Bình và Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan trong công tác chăm lo sức khỏe cho cán bộ, công chức và người lao động, nhằm tạo sự động viên, tạo thêm động lực để người cán bộ, công chức và người lao động yên tâm công tác, lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị phát triển.

Một số hình ảnh

Đức Hạnh - Văn phòng VKSND tỉnh

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 50

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5342498