Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng phối hợp với Huyện đoàn Đông Hưng tổ chức trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi
10/2/2023 4:38:18 PMSáng 29/9/2023, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng đã phối hợp với Huyện đoàn Đông Hưng tổ chức đi thăm, trao quà tết Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn, các em bị dị tật bẩm sinh trên địa bàn xã Phong Châu.

Sáng 29/9/2023, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng đã phối hợp với Huyện đoàn Đông Hưng tổ chức đi thăm, trao quà tết Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn, các em bị dị tật bẩm sinh trên địa bàn xã Phong Châu.

Đoàn đã đến thăm, động viên và trao tặng 10 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn và các em bị dị tật bẩm sinh tại xã Phong Châu, huyện Đông Hưng. Tổng kinh phí đợt trao quà là 3 triệu đồng. 

Những phần quà ý nghĩa này tuy giá trị vật chất không lớn, song chứa đựng nhiều tình cảm của những đoàn viên thanh niên nhằm góp phần chia sẻ và động viên các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống; mang lại cho các em một mùa Trung thu ấm áp, hạnh phúc. 

Bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn được giao, thời gian tới Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng tiếp tục phát huy truyền thống tuổi trẻ của ngành kiểm sát nhân dân, với tinh thần xung kích của thanh niên tiếp tục thực hiện các chương trình tình nguyện để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các cháu học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Đào Thị Kim Cúc - Viện KSND huyện Đông Hưng

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 142

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337789