Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát huyện Tiền Hải tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10
10/24/2023 2:13:44 PMSáng ngày 20/10/2023, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Tham dự buổi họp mặt, có đồng chí Trần Thị Thu Trà- Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Phong - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng, VKSND huyện Tiền Hải cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo công chức và người lao động trong đơn vị.

Buổi họp mặt đã tạo điều kiện cho các chị em giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẽ với nhau những tâm tư, nguyện vọng và kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Phong, đã phát biểu ôn lại truyền thống đấu tranh vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và chúc  các đồng chí nữ cán bộ,Kiểm sát viên có nhiều sức khỏe, trẻ đẹp luôn thành công trong công việc và cuộc sống, Đồng thời ghi nhận những thành tích, biểu dương những kết quả đóng góp của chị em trong hoạt động cơ quan, mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tích cực tham gia vào các hoạt động của tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công.

Đồng chí Viện trưởng cũng thay mặt tập thể VKSND huyện Tiền Hải dành tặng cho các nữ cán bộ, Kiểm sát viên của đơn vị lẵng hoa tươi thắm cùng những phần quà ý nghĩa. Buổi họp mặt kết thúc trong không khí tươi vui, nồng ấm để lại lại một ấn tượng sâu đậm trong các nữ cán bộ, Kiểm sát viên, giúp cho chị em có thêm nghị lực để phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác và trong cuộc sống.

 

 

Quỳnh Huệ    VKSND huyện Tiền Hải

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 42

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5342488