Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tham dự Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 của Cụm thi đua số 5 ngành Kiểm sát nhân dân
11/26/2023 10:33:32 AMThực hiện Hướng dẫn số 04/HD-VKSTC ngày 04/01/2023 của Viện kiểm sát nhân dân tối cao về công tác thi đua khen thưởng năm 2023; Giao ước thi đua năm 2023, Quy chế số 01/QC-CTĐ5 ngày 21/02/2023 và Kế hoạch số 02/KH-CTĐ ngày 21/02/2023 về tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng của Cụm thi đua số 5 ngành Kiểm sát nhân dân năm 2023, sáng ngày 24/11/2023 tại trụ sở Viện KSND tỉnh Hải Dương, đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 5 tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Thi đua - Khen thưởng năm 2023. Dự, chỉ đạo của đồng chí Lê Đức Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ 16 Viện kiểm sát nhân dân tối cao. Tham dự Hội nghị các đồng chí lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các đồng chí Chánh Văn phòng và cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng của Viện kiểm sát nhân dân các tỉnh trong Cụm thi đua.

Năm 2023, các phong trào thi đua được các đơn vị triển khai thực hiện bám sát mục tiêu, nhiệm vụ của Ngành kiểm sát nhân dân và của từng địa phương; chủ động triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả trong năm công tác, các đơn vị trong Cụm đạt nhiều thành tích nổi bật góp phần kiềm chế tội phạm và vi phạm pháp luật, giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tại mỗi địa phương; các chỉ tiêu nghiệp vụ cơ bản được thực hiện bảo đảm đúng tiến độ theo kế hoạch, nhiều chỉ tiêu ở một số đơn vị vượt kế hoạch năm. Trong công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp không có án khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử oan, sai; chất lượng công tác kiểm sát hoạt động tư pháp ngày càng được nâng cao,... Hội nghị cũng đã trao đổi, thảo luận những cách làm mới, hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động chuyên môn nghiệp vụ cũng như trong tổ chức, triển khai thực hiện các phong trào thi đua để các đơn vị trong Cụm cùng học tập, áp dụng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Đồng chí Lại Hợp Mạnh - Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình phát biểu tham luận tại Hội nghị

Sau ½ ngày làm việc nghiêm túc, Cụm thi đua đã tôn vinh các tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu và xác định đơn vị Cụm trưởng, Cụm phó mới để điều hành các hoạt động của Cụm trong năm 2024.

 

Các thành viên trong Cụm thi đua bỏ phiếu bình chọn các danh hiệu tiêu biểu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương bàn giao chức Cụm trưởng cho Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định

 

Cùng với hội nghị tổng kết, VKSND tỉnh Thái Bình đã cử vận động viên tham gia thi đấu giao hữu môn bóng bàn và cầu lông tại Nhà Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh Hải Dương giữa các đơn vị trong Cụm và đạt nhiều kết quả cao.

 

 

 

Tố Uyên- Văn phòng

 

 

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 384

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5341549