Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt, chia tay lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trước khi nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội
11/30/2023 4:12:33 PMChiều ngày 29/11/2023, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Xuân Huy, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình trước khi nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lại Hợp Mạnh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình; các đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Nội chính Tỉnh ủy; Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các cơ quan trong khối Nội chính: Công an, Tòa án, Cục Thi hành án dân sự, Thanh tra, Sở Tư pháp, Bộ đội Biên phòng tỉnh; lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân các tỉnh trong Cụm thi đua số 5 ngành Kiểm sát nhân dân; các đồng chí lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện, thành phố; toàn thể cán bộ công chức người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và gia đình đồng chí Nguyễn Xuân Huy.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã trao quyết định của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội  cho đồng chí Nguyên Xuân Huy

Tại buổi gặp mặt đồng chí Lại Hợp Mạnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã trao quyết định của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, quyết định của Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Bình về việc hưởng chế độ hưu trí hàng tháng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Huy. Đồng thời phát biểu khái quát quá trình công tác, ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Xuân Huy đối với ngành Kiểm sát Thái Bình. Trải qua hơn 36 năm công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân trong đó có 04 năm công tác tại Trường Cao đẳng Kiểm sát Hà Nội (nay là Đại học Kiểm sát Hà Nội) và hơn 32 năm công tác trong ngành Kiểm sát Thái Bình, trải qua 07 đơn vị với hơn 23 năm là lãnh đạo quản lý, đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm tận tâm, tận tụy, tâm huyết với nghề; có lối sống giản dị, khiêm tốn, chân thành với đồng chí, đồng nghiệp; thường xuyên rèn luyện theo những đức tính mà Bác Hồ yêu cầu đối với cán bộ Kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”, được đồng chí, đồng nghiệp tin yêu, quý trọng, cấp ủy, chính quyền địa phương, các cơ quan hữu quan đánh giá cao và đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của ngành Kiểm sát tỉnh Thái Bình. Cá nhân đồng chí đã đạt nhiều bằng khen của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; 12 năm đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, trong đó năm 2004 và năm 2010 đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân; được Viện kiểm sát nhân dân tối cao tặng Huy chương Vì sự nghiệp bảo vệ pháp chế năm 2006. Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng vào tháng 02/2023.

Thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong ngành Kiểm sát Thái Bình, đồng chí Lại Hợp Mạnh đã trân trọng cảm ơn đồng chí Nguyễn Xuân Huy về những đóng góp, cống hiến cho Ngành trong thời gian qua. Đồng chí Viện trưởng xác định tập thể Ban cán sự đảng, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh sẽ tiếp tục đoàn kết, thống nhất, phát huy những thành quả đã đạt được xây dựng tập thể ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình ngày càng vững mạnh. Đồng chí Viện trưởng cũng mong muốn đồng chí Nguyễn Xuân Huy sẽ luôn quan tâm, dõi theo sự phát triển của Ngành; có những góp ý, chia sẻ kinh nghiệm để ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao.

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, nhiều đồng chí, đồng nghiệp đã có lẵng hoa tươi thắm, những câu hát, vần thơ để bày tỏ tình cảm đối với đồng chí Nguyễn Xuân Huy. Trong niềm lưu luyến, xúc động đồng chí Nguyễn Xuân Huy đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của tập thể lãnh đạo Viện; các cơ quan hữu quan nhất là các cơ quan trong khối Nội chính; các đồng chí cán bộ, Kiểm sát viên trong ngành Kiểm sát Thái Bình; lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân các tỉnh trong Cụm thi đua số 5 ngành Kiểm sát nhân dân đã giúp đỡ đồng chí trong suốt thời gian công tác. Đồng chí chúc tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, cán bộ, Kiểm sát viên luôn mạnh khỏe, đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tiếp tục xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình ngày một lớn mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Buổi gặp mặt, chia tay diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp, để lại trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt  

 

Phòng 15 - VKSND tỉnh Thái Bình

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 82

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5346241