Công tác thi đua khen thưởng
Khối thi đua các đơn vị thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023
12/13/2023 7:05:13 AMThực hiện Hướng dẫn số 48/HD-HĐTĐKT ngày 18/10/2023 của Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh về hướng dẫn tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2023, chiều ngày 11/12/2023, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng, Khối thi đua các các đơn vị thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong việc phát động, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua và xác định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Viết Vượng - Phó Viện trưởng, Phó chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng VKSND tỉnh Thái Bình cùng các đồng chí lãnh đạo VKSND cấp huyện, lãnh đạo các đơn vị cấp phòng thuộc khối thi đua VKSND tỉnh Thái Bình.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, ngoài kết quả chung của Khối, các đại biểu còn phát biểu ý kiến chia sẻ về kinh nghiệm và cách làm hay, hiệu quả về cách thức tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, bình xét khen thưởng đảm bảo cho công tác thi đua, khen thưởng thực chất, thực sự là động lực để cán bộ, công chức, người lao động trong các đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hội nghị cũng thẳng thắn đánh giá những tồn tại, hạn chế và chỉ ra nguyên nhân của hạn chế để cùng rút kinh nghiệm chung.

Đồng chí Phạm Viết Vượng - Phó Viện trưởng, Phó chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng VKSND tỉnh phát biểu ý kiến chỉ đạo, đánh giá cao kết quả mà các đơn vị trong Khối đã đạt được, định hướng một số giải pháp trọng tâm để nâng cao hơn nữa công tác thi đua của các thành viên trong Khối. Đồng chí Phan Vũ Trang - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng đại diện đơn vị Trưởng Khối tiếp thu, bổ sung vào báo cáo tổng kết thi đua Khối và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

Trong năm 2023, các đơn vị trong Khối đã bám sát các nội dung của Giao ước thi đua, Kế hoạch tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng của Khối năm 2023; bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ được giao để chủ động triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua. Mặc dù trong năm 2023 tình hình tội phạm diễn biến rất phức tạp, khối lượng công việc tăng cao, các đơn vị đã đoàn kết, phối hợp chặt chẽ, có nhiều cố gắng để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trên cơ sở kết quả công tác và tiêu chí thi đua đã chấm điểm, các đơn vị trong Khối thi đua thống nhất suy tôn và đề nghị Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Viện KSND tỉnh Thái Bình xem xét, đề nghị Uỷ ban nhân dân tỉnh xét khen thưởng năm 2023 cho các đơn vị thành viên có thành tích tiêu biểu trong năm.

Các đơn vị trong Khối đã thống nhất cao về phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua năm 2024, ngoài các nhiệm vụ trọng tâm, cần tập trung khắc phục triệt để những hạn chế, tồn tại trong công tác thi đua, khen thưởng của từng đơn vị để nâng cao hơn nữa chất lượng của công tác thi đua, khen thưởng với việc thực hiện nhiệm vụ của từng đơn vị./.

 Nguyễn Thị Huế - Viện KSND huyện Đông Hưng

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 36

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5344098