Tin hoạt động
Hội nghị cán bộ công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình năm 2024
1/29/2024 1:20:51 PMNgày 26/01/2024, Lãnh đạo Viện và Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024 với sự tham dự của cán bộ công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 do đồng chí Nguyễn Anh Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn trình bày. Báo cáo đánh giá cao công tác phối hợp giữa Thủ trưởng đơn vị và Ban chấp hành công đoàn trong việc phát động và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua. Với những thành tích đã đạt được trong năm 2023 Viện KSND tỉnh đã được Viện kiểm sát nhân dân tối cao tặng Cờ thi đua của ngành Kiểm sát nhân dân; nhiều tập thể và cá nhân được Viện trưởng Viện KSND tối cao, Viện trưởng Viện KSND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, Giấy khen trong các đợt thi đua ngắn hạn.... Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen Đảng bộ đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu năm 2023; Tập thể Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và 03 đoàn viên được Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Giấy khen phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong Chương trình “01 triệu sáng kiến- nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”; 01 đoàn viên được tặng Bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh -  Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị còn được nghe Báo cáo dân chủ trong công tác cán bộ, bảo vệ quyền lợi cán bộ, công chức; báo cáo công khai tài chính và báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023. Hội nghị đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 - 2025. Trao quà hỗ trợ cho đoàn viên có thu nhập thấp nhân dịp Tết nguyên đán.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lại Hợp Mạnh -  Viện trưởng Viện KSND tỉnh khẳng định mặc dù còn gặp không ít khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của tập thể Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh cùng sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm cao của đội ngũ công chức, người lao động, Viện KSND tỉnh đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023; thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, hoàn thành đều đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ của Quốc hội, Hội đồng nhân dân và của Ngành. Lãnh đạo Viện kiểm sát tỉnh luôn đổi mới công tác chỉ đạo, điều hành, quán triệt, triển khai quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của ngành; cải cách chế độ công vụ, phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, người lao động; thực hành tiết kiệm, phòng chống vi phạm pháp luật trong hoạt động tư pháp; phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, phiền hà, sách nhiễu trong thực hiện nhiệm vụ. Ban Chấp hành công đoàn đã làm tốt vai trò là cầu nối giữa Thủ trưởng với công chức, người lao động; thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần, tạo điều kiện để công chức, người lao động phát huy quyền làm chủ, yên tâm công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bế mạc Hội nghị, Đồng chí Trần Thị Thu Trà - Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn Viện KSND tỉnh thay mặt Ban chấp hành Công đoàn đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các ý kiến, kiến nghị của cán bộ, công chức, người lao động bổ sung vào các báo cáo, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024 để triển khai, quán triệt thực hiện, góp phần cùng toàn Ngành KSND tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch công tác kiểm sát năm 2024.

Một số hình ảnh:

                                                                                                            Bùi Thị Thuý Hằng - Phòng 7

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 298

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5336833