Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà cùng Đoàn công tác đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hưng Hà.
1/31/2024 2:59:01 PMSáng ngày 31/01/2024, tại xã Đoan Hùng, Phúc Khánh, Tân Tiến huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, đồng chí Phạm Đức Hoành, Huyện ủy viên, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện cùng Đoàn công tác của Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024.

Các đồng chí trong đoàn thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Đoan Hùng

      Đến thăm các gia đình chính sách, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Uỷ ban nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống, sinh hoạt của các gia đình chính sách. Đồng thời tặng 16 suất quà cùng chúc têt các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm, hạnh phúc và bình an. Việc đến thăm và tặng quà chúc Tết của Đoàn công tác thể hiện tính nhân văn, nét đẹp văn hóa, sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với các hộ nghèo và gia đình chính sách. Các hộ gia đình được đến thăm đã vui vẻ tiếp nhận quà, đã cám ơn sự quan tâm của Đảng và chính quyền địa phương, cùng con cháu tích cực lao động sản xuất, thực hiện tốt chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước./.

Trần Văn Vương - Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 1312

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5342288