Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư khen thưởng các đồng chí có thành tích cao trong công tác kiểm sát Quý I/2024
3/8/2024 3:43:12 PMĐể tăng cường hiệu quả công tác kiểm sát năm 2024 và hoàn thành sớm các chỉ tiêu nghiệp vụ đã đề ra, góp phần cùng các cấp, các ngành giữ vững an ninh, chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn huyện trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư phát động phong trào thi đua ngắn hạn đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị với nội dung “Cán bộ, Kiểm sát viên thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024”.

Đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân huyện Vũ Thư khen thưởng các đồng chí đạt thành tích cao trong Quý I/2024

Với tinh thần quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra trong công tác Quý I, Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư đạt được nhiều chỉ tiêu công tác ngay từ quý đầu năm, như: Phối hợp với các ngành trực tiếp kiểm sát công tác tiếp nhận nguồn tin đối với 08 xã trên địa bàn huyện; tổ chức 01 phiên tòa giải định; 03 phiên tòa xét xử lưu động; ban hành 02 kiến nghị phòng ngừa và nhiều chỉ tiêu khác.

Trên cơ sở kết quả công tác kiểm sát Quý I/2024, ngày 05/3/2024, Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư tiến hành tổ chức đánh giá, bình xét kết quả thi đua và đã tặng thưởng đối với 03 đồng chí có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua ngắn hạn. Với sự động viên kịp thời về vật chất, tinh thần của lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư đã khích lệ đến toàn thể cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị phấn đấu, thi đua để đạt được thành tích cao trong các phong trào thi đua năm 2024./.                              

 Phạm Thị Hoài – Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 256

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5339019