Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
3/8/2024 3:48:10 PMHòa trong không khí vui mừng, phấn khởi chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng ngày 08/3/2024 Ban nữ công Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã tổ chức gặp mặt cán bộ nữ cơ quan nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tại buổi gặp mặt, các đoàn viên nữ cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và truyền thống trung hậu đảm đang của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Thay mặt lãnh đạo đơn vị, đồng chí Nguyễn Đình Phong– Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tặng hoa chúc mừng, đồng thời biểu dương những thành tích đã đạt được của đội ngũ nữ cán bộ công chức và người lao động cơ quan đã góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của đơn vị. Qua đây, đồng chí cũng mong nữ cán bộ công chức cơ quan nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.

Đ/c Nguyễn Đình Phong – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tặng hoa chúc mừng

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải mang ý nghĩa tôn vinh, khẳng định vị trí, vai trò và năng lực của nữ cán bộ công chức và người lao động cơ quan. Đồng thời, thông qua hoạt động này cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền các truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như các chủ trương của Đảng và chính sách của Nhà nước về bình đẳng giới trong xã hội hiện nay./.

                                   Phí Thị Huệ - VKSND huyện Tiền Hải

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 212

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337855