Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tri ân các chiến sĩ Điện Biên đang sinh sống trên địa bàn huyện Tiền Hải
4/26/2024 10:49:26 AMSáng ngày 26/4/2024, Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân các chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ đang sinh sống tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954), và 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Tại buổi gặp mặt, các đoàn viên đã được nghe các chiến sĩ Điện Biên ôn lại những dấu mốc lịch sử hào hùng của quân và dân ta trong chiến dịch Điện Biên Phủ, khẳng định chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là một mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ động viên to lớn toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay và mai sau. Chi đoàn thanh niên đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ người thân, gia đình của các chiến sĩ Điện Biên; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn của thế hệ sau đối với những người đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Thế hệ trẻ luôn khắc ghi, học tập và noi gương để tiếp tục cống hiến, đóng góp xây dựng và bảo vệ quê hương.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt.

Cụ Phan Văn Cáp sinh năm 1928 – thôn Nguyệt Lũ, xã Tây Tiến, huyện Tiền Hải.

 Phạm Nhất – Thùy Linh Viện KSND huyện Tiền Hải

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 128

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5345572