Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ.
7/16/2024 7:05:49 AMNhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7, sáng ngày 12/7/2024, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương phối hợp với Tòa án nhân dân huyện và Chi cục Thi hành án dân sự huyện đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Bật tại xã Minh Tân, huyện Kiến Xương. Việc thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Bật nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ là dịp để tri ân những cống hiến to lớn của Mẹ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

Lãnh đạo các đơn vị về thăm và tặng quà Mẹ

Tại buổi thăm hỏi, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị đã trao tặng những món quà ý nghĩa, ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc. Những lời động viên chân thành đã làm ấm lòng Mẹ, giúp Mẹ vơi đi phần nào những nỗi đau và mất mát không thể đong đếm. Các đồng chí lãnh đạo cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, để thế hệ trẻ noi theo.

Mẹ Hoàng Thị Bật đã vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng, Nhà nước, các cơ quan đoàn thể và đặc biệt là sự quan tâm, chia sẻ từ lãnh đạo các đơn vị. Mẹ mong rằng các đơn vị sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Những hoạt động như buổi thăm hỏi và tặng quà này không chỉ là dịp để tri ân mà còn là lời nhắc nhở về trách nhiệm của chúng ta với lịch sử, với những người đã hy sinh vì tổ quốc để chúng ta có được cuộc sống tự do, hạnh phúc ngày hôm nay. Hãy cùng nhau gìn giữ và phát huy truyền thống cao đẹp này, để tinh thần “uống nước nhớ nguồn” luôn tỏa sáng trong cuộc sống hiện tại./.

 Bùi Ngọc Vương, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 4358

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5656347