Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trước khi nghỉ hưu theo chế độ
8/27/2024 1:18:47 PMSáng ngày 26 tháng 8 năm 2024, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt, chúc sức khỏe đồng chí Lại Hợp Mạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trước khi nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước từ ngày 01/9/2024. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó viện trưởng Phạm Viết Vượng, Trần Thị Thu Trà, Nguyễn Anh Đức, các đồng chí Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng thuộc VKSND tỉnh và cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh đã có hơn 39 năm công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân, trong đó có hơn 09 năm là Giáo viên Trường Cao đẳng Kiểm sát Hà Nội (nay là Đại học Kiểm sát Hà Nội) và trên 30 năm công tác trong ngành Kiểm sát Thái Bình. Trong suốt quá trình công tác, với hơn 28 năm giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý, dù ở cương vị nào đồng chí cũng luôn kiên định, vững vàng lập trường tư tưởng chính trị; gương mẫu về đạo đức, lối sống; trách nhiệm, tận tâm, tận tụy, tâm huyết với công việc; có uy tín cao với cấp ủy, chính quyền và các cơ quan hữu quan; phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần không nhỏ vào thành tích chung của ngành Kiểm sát tỉnh Thái Bình. Đồng chí đã vinh dự được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; là đại biểu dự Đại hội Thi đua Yêu nước toàn quốc lần thứ X, được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, được Chủ tịch Nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba; nhiều năm đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, Chiến sỹ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân và nhiều bằng khen, giấy khen của tỉnh, của Ngành.

Tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh chúc mừng đồng chí Lại Hợp Mạnh

Thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, đồng chí Phạm Viết Vượng  Phó viện trưởng phát biểu đã khái quát quá trình công tác, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến, những kỷ niệm, những tình cảm của đồng chí Viện trưởng trong thời gian qua và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến đồng chí và gia đình; đồng thời bày tỏ mong muốn đồng chí Lại Hợp Mạnh sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi các hoạt động và đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình cho sự phát triển của ngành Kiểm sát tỉnh Thái Bình trong thời gian tới.

Đồng chí Phạm Viết Vượng - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu ý kiến

Đồng chí Lại Hợp Mạnh chân thành cảm ơn Ban cán sự đảng, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể công chức, người lao động hai cấp kiểm sát tỉnh Thái Bình đã luôn đồng hành, gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc trong suốt thời gian công tác, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt mọi chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn tập thể Ban cán sự đảng, lãnh đạo Viện, cán bộ, công chức Viện kiểm sát hai cấp luôn đoàn kết, đồng lòng để tiếp tục xây dựng ngành Kiểm sát Thái Bình ngày càng phát triển vững mạnh.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu ý kiến

Tại buổi gặp mặt, nhiều đồng chí đại diện các đơn vị, tổ chức đoàn thể đã phát biểu tâm sự dành tình cảm chân tình, những lời chúc tốt đẹp cùng những bó hoa tươi thắm chúc mừng đồng chí Viện trưởng trước khi nghỉ hưu theo chế độ.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

 

 

 

Phòng 15- VKSND tỉnh 

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 230

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5651069