Tin hoạt động Đoàn thể
Công đoàn và Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ phối hợp tổ chức Hội nghị Khuyến học, khuyến tài và trao quà Tết Trung thu cho con cán bộ, công chức, người lao động
9/18/2024 7:06:38 AMNgày 14/9/2024, được sự đồng ý của Ban Chi ủy, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ, Công đoàn và Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị khuyến học, khuyến tài, gặp mặt tuyên dương, trao thưởng và quà Tết Trung thu cho con cán bộ, công chức, người lao động.

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Thanh Hải - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện, các đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện, Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn thanh niên cùng toàn thể thân nhân của cán bộ, công chức, người lao động và 19 cháu là con cán bộ, công chức, người lao động. Hội nghị đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, chia buồn tới các nạn nhân và gia đình bị thiệt mạng bởi cơn bão số 3 vừa qua. Tiếp đó, đồng chí Chu Xuân Trường - Bí thư Chi đoàn thanh niên trình bày báo cáo đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị. Trong năm học 2023 - 2024, có 01 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện, 18 cháu đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi cấp trường, nhiều cháu đạt thành tích cao trong cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh, Trạng nguyên Tiếng Việt, Giao lưu Câu lạc bộ Tiếng Việt...

Dựa trên nguồn kinh phí tiết kiệm được của đơn vị, Lãnh đạo Viện đã quyết định trao thưởng và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu học sinh, thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức, người lao động.

Bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của các cô, chú Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ, cháu Phạm Gia Khánh đại diện các cháu học sinh phát biểu cảm tưởng, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, rèn luyện để đạt thành tích cao hơn trong năm học mới và những năm tiếp theo.

Thay mặt Ban Chi ủy, Lãnh đạo Viện, đồng chí Phạm Thanh Hải - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện, biểu dương thành tích học tập, rèn luyện mà các cháu học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời động viên các cháu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực học tập rèn luyện để xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của các bậc phụ huynh và thầy, cô giáo.

Sau khi kết thúc hội nghị khuyến học, khuyến tài, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Chi đoàn Thanh niên tổ chức cho các cháu thiếu niên nhi đồng nghe, đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2024, tham gia một số hoạt động như tìm hiểu về nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, phá cỗ trăng rằm, một số trò chơi dân gian… Đặc biệt là hưởng ứng cùng các bác, các cô, các chú trong đơn vị, quyên góp phần thưởng của bản thân, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ.

Hội nghị khuyến học khuyến tài và trao quà Tết Trung thu cho con cán bộ, công chức, người lao động đơn vị nhằm biểu dương và khen thưởng kịp thời thành tích các cháu đã đạt được, giúp các cháu hiểu thêm về ngồn gốc, ý nghĩa  của Tết Trung thu, giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc; khuyến khích động viên các cháu tiếp tục cố gắng nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong học tập, để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời góp phần tăng cường mối đoàn kết giữa các gia đình, giúp cho cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh: 

 

Phạm Thị Phượng - Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 550

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5650417