Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn thanh niên khối nội chính Viện kiểm sát – Tòa án huyện Đông Hưng phối hợp cùng BTV huyện Đoàn trao tặng quà cho các em thiếu nhi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phong Châu và xã Đông Á nhân dịp Tết trung thu 2024.
9/19/2024 7:46:53 AMTết Trung thu không chỉ đơn thuần là ngày vui của trẻ em với nhiều hoạt động đặc biệt như múa lân, làm đèn lồng…, mà còn là dịp để khơi dậy tình cảm gia đình và gắn kết cộng đồng. Tuy nhiên, năm nay, do ảnh hưởng của bão số 3, nên các hoạt động được tổ chức giản dị, tiết kiệm, tràn đầy ý nghĩa nhân văn. Nhằm động viên, khích lệ các em thiếu nhi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em đón Tết Trung thu với nhiều niềm vui, ý nghĩa, sáng ngày 17/9/2024, Chi đoàn thanh niên nội chính huyện Đông Hưng phối hợp cùng BTV huyện Đoàn, Đoàn thanh niên xã đã trao tặng 26 suất quà cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Phong Châu và xã Đông Á. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng rất thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của các Đoàn viên thanh niên nội chính huyện Đông Hưng, là nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, góp phần lan tỏa những hoạt động có ý nghĩa, trở thành giá trị tinh thần tốt đẹp trong phong trào của Đoàn thanh niên.

Tuy nhiên, năm nay, do ảnh hưởng của bão số 3, nên các hoạt động được tổ chức giản dị, tiết kiệm, tràn đầy ý nghĩa nhân văn. Nhằm động viên, khích lệ các em thiếu nhi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em đón Tết Trung thu với nhiều niềm vui, ý nghĩa, sáng ngày 17/9/2024, Chi đoàn thanh niên nội chính huyện Đông Hưng phối hợp cùng BTV huyện Đoàn, Đoàn thanh niên xã đã trao tặng 26 suất quà cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Phong Châu và xã Đông Á. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng rất thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của các Đoàn viên thanh niên nội chính huyện Đông Hưng, là nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, góp phần lan tỏa những hoạt động có ý nghĩa, trở thành giá trị tinh thần tốt đẹp trong phong trào của Đoàn thanh niên.

Phạm Thị Thu Huyền – Viện KSND huyện Đông Hưng

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 550

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5650419