Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ tham gia hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2017.
7/29/2017 11:06:10 AMNgày 25/7/2017, Chi đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã tổ chức buổi lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Anh hùng, Liệt sỹ huyện Quỳnh Phụ. Tham gia cùng chi đoàn có đại diện Ban Chi ủy chi bộ, đại diện Lãnh đạo và công đoàn cơ quan.

Tập thể lãnh đạo Viện cùng các đoàn viên VKSND Quỳnh Phụ dâng hương tại Đài tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ huyện

Bên cạnh hoạt động dâng hương tưởng niệm, Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ cũng đã có buổi gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Quỳnh Khê, huyện Quỳnh Phụ; phối hợp với Đoàn thanh niên Công an huyện Quỳnh Phụ và Đoàn thanh niên xã An Đồng, huyện Quỳnh Phụ trao 20 phần quà (mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng) cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. 

Chụp ảnh lưu niệm cùng Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Quỳnh Khê

Đây là các hoạt động mang nhiều ý nghĩa, giáo dục truyền thống  uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa cho đoàn viên thanh niên Chi đoàn. Mặt khác cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các đoàn viên thanh niên mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ Quốc!

                                                               Nguyễn Viết Dũng – Bí thư Chi đoàn

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 332

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335600