Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân
7/22/2020 11:12:30 AM Hoà trong không khí sôi nổi thi đua chào mừng 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020), ngày 21/7/2020 Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Quang Triển - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy huyện Đông Hưng, đồng chí Trần Thị Thu Trà - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tinh Thái Bình, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng các ban, ngành của huyện Đông Hưng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng qua các thời kỳ, lãnh đạo một số xã, thị trấn cùng toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động của Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng.

Đồng chí Trần Quang Triển -  Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Đông Hưng phát biểu

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí  Phan Vũ Trang - Viện trưởng Viện KSND huyện Đông Hưng đã phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Kiểm sát nhân dân và Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng. Trong 60 năm qua, các thế hệ cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng đã không ngững nỗ lực phấn đấu, tâm huyết, trách nhiệm cao trong công tác kiểm sát, góp phần đấu tranh giữ gìn tính nghiêm minh của pháp luật, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo đảm các quyền dân chủ của nhân dân. Với những nỗ lực cố gắng trong 60 năm xây dựng và trưởng thành, Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; liên tục được Viện kiểm sát nhân dân nhân dân tối cao và UBND tỉnh tặng Bằng khen và được Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình công nhận đạt danh hiệu thi đua “Tập thể lao động xuất sắc”.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quang Triển -  Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Đông Hưng đã ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Viện kiểm sát huyện Đông Hưng đã đạt được trong 60 năm qua. Đồng chí cũng nêu rõ nhiệm vụ công tác trọng tâm đề nghị VKSND huyện Đông Hưng tập trung thực hiện tốt trong thời gian tới và tin tưởng rằng, VKSND huyện Đông Hưng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; thực sự là chỗ dựa của công lý, được nhân dân tin yêu, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ "Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn".

Các đồng chí cán bộ hưu trí đã có những chia sẻ xúc động, trân trọng tình cảm của đơn vị khi tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi chứng kiến một thế hệ cán bộ, công chức VKSND huyện Đông Hưng năng động, tâm huyết. Các đồng chí mong rằng, phát huy truyền thống đã đạt được, thế hệ hiện tại của VSKND huyện Đông Hưng tiếp tục đoàn kết, thống nhất, cố gắng hơn nữa để đạt nhiều kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

  Đồng chí Phan Vũ Trang – Viện trưởng VKSND huyện Đông Hưng phát biểu

Thay mặt tập thể lãnh đạo Viện, đồng chí Phan Vũ Trang – Viện trưởng VKSND huyện Đông Hưng phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Huyện ủy, những chia sẻ đầy tâm huyết của các đồng chí cán bộ hưu trí, xin hứa sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, VKSND huyện Đông Hưng, quyết tâm nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương./.

Vũ Thị Huế -  Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 218

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5336053