Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ tổ chức viếng nghĩa trang Liệt sĩ và thăm, tặng quà người có công với cách mạng tại xã An Ấp nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ.
7/25/2024 1:43:27 PMNhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024) và 64 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2024), chiều ngày 18/7, Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ phối hợp với UBND xã An Ấp tổ chức buổi lễ tri ân công ơn của các anh hùng liệt sĩ và thăm hỏi, tặng quà cho người có công với cách mạng tại địa phương.

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, với tấm lòng thành kính, biết ơn đối với những người con thân yêu của quê hương Quỳnh Phụ đã đổ xương, máu hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương. Ngày 18/7/2024, tháng tri ân 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ và kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân; tại cụm nghĩa trang liệt sĩ xã An Ấp, huyện Quỳnh Phụ, Viện kiểm sát nhân dân huyện tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tập thể lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Sau lễ dâng hương, tại UBND xã An Ấp, đồng chí Phạm Thanh Hải - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ - đại diện tập thể đơn vị cùng lãnh đạo xã An Ấp trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 700.000 đồng, cho 10 đối tượng chính sách tiêu biểu đang sinh sống trên địa bàn xã An Ấp. Số tiền này
đến từ việc xã hội hoá, chung tay, tự nguyện đóng góp của tập thể cán bộ, người lao động trong đơn vị.


Đ/c Phạm Thanh Hải – Viện trưởng VKSND huyện trao quà cho người có công với cách mạng.

Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc của Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đến gia đình các
anh hùng Liệt sĩ, người có công với cách mạng đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tập thể lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ xin nguyện chung sức, chung lòng, tiếp tục truyền thống hào hùng, vinh quang của dân tộc và của các anh hùng Liệt sĩ; nguyện trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, mãi mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ và Nhân dân đã lựa chọn; đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn, thách thức, ra sức phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Trần Viết Quyết – VKSND huyện Quỳnh Phụ

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 4596

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5656543