Thông tin tuyên truyền
Cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy tham gia ngày hội Hiến máu nhân đạo
4/25/2019 7:00:31 AMSáng ngày 23/4/2019, cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình tham gia hưởng ứng “Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I năm 2019” do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thái Thụy phối hợp với khoa huyết học Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức tại Trung tâm hội nghị huyện Thái Thụy

Lãnh đạo, cán bộ VKSND huyện Thái Thụy tham gia hiến máu tình nguyện

Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” của cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân, nhận thức hành động hiến máu cứu người thể hiện tính nhân văn cao cả. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. Vì vậy, lãnh đạo và cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy luôn sẵn sàng, tình nguyện, tích cực hưởng ứng tham gia hiến máu nhân đạo. 

Đ/c Lê Thị Thảo- Phó Viện trưởng VKSND huyện Thái Thụy tham gia hiến máu nhân đạo

Tham gia hiến máu có đồng chí Lê Thị Thảo - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy, đây là lần thứ 4 đồng chí tham gia hiến máu. Đồng chí chia sẻ: “Tôi rất vui vì đã làm được một việc ý nghĩa, mỗi giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại. Mỗi lần khoác trên mình màu áo thiên thanh, đi hiến những giọt máu đỏ, tôi thấy tự hào vì mình đã thực hiện được một nghĩa cử cao đẹp”

Đây là hoạt động thiết thực góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy về truyền thống quý báu của dân tộc, thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, tình yêu thương con người, lòng nhân ái bao dung, biết sẻ chia những khó khăn giữa người với người trong cuộc sống./.

Bùi Thị Thùy Chinh – Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 780

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5334325