Thông tin tuyên truyền
Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp của các Đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân Tỉnh Thái Bình
9/20/2019 9:36:13 AMThực hiện kế hoạch tổ chức tham gia hiến máu tình nguyện năm 2019 của Công đoàn Viên chức tỉnh Thái Bình. Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã triển khai, vận động cán bộ công chức, đoàn viên tích cực hưởng ứng, đăng ký tham gia. Ngay từ sáng sớm ngày 20/9/2019, các đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát tỉnh Thái Bình đã tập trung tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh để được tư vấn, kiểm tra sức khoẻ và làm các thủ tục trước khi tham gia hiến máu.

Các đoàn viên tham gia hiến máu

Đoàn viên Viện kiểm sát Tỉnh Thái Bình đều ý thức được ý nghĩa sâu sắc của phong trào “Hiến máu nhân đạo” là một trong những nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của con người với con người -"Mỗi giọt máu cho đi, Một cuộc đời ở lại". Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những  người kém may mắn, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình người bệnh và người hiến máu.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, hiến máu cứu người của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn tỉnh nói chung và đoàn viên ngành Kiểm sát Thái Bình nói riêng. Qua đó, góp phần cung cấp máu cho cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnhCán bộ công chức, đoàn viên Công đoàn đều ý thức được ý nghĩa sâu sắc của phong trào “Hiến máu nhân đạo” là một trong những nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của con người với con người -"Mỗi giọt máu cho đi, Một cuộc đời ở lại". Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những  người kém may mắn, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình người bệnh và người hiến máu.

 

Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, hiến máu cứu người của cán bộ công chức, nhân dân trên địa bàn tỉnh nói chung và đoàn viên Công đoàn ngành Kiểm sát nhân dân nói riêng. Qua đó, góp phần cung cấp máu cho cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

 

 

Đức Hạnh- Phòng Thống kê và CNTT

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 292

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5331920