Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát Tiền Hải tổ chức lễ khuyến học, khuyến tài và vui tết trung thu cho các cháu là con cán bộ cơ quan có thành tích trong học tập
10/12/2020 7:16:09 AMVừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã tổ chức buổi gặp mặt vui Tết Trung thu và lễ khuyến học, khuyến tài cho các cháu là con cán bộ, người lao động trong đơn vị đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020.

Tham dự buổi gặp mặt có tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, người lao động, thân nhân và các cháu là con cán bộ, người lao động trong đơn vị. Hiện nay, đơn vị có 18 cháu là con cán bộ, người lao động đang ở lứa tuổi mầm non, thanh thiếu niên - nhi đồng. 100% các cháu đều là những học sinh khá, giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Trong năm học 2019-2020 đã có 03 cháu thi đỗ đại học, 06 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường và nhiều cháu có thành tích cao trong học tập. Có được những thành tích trên trước tiên phải kể đến sự nỗ lực, phấn đấu của các cháu, sự chăm sóc, dạy dỗ tận tình của gia đình, các thầy cô và sự khuyến khích động viên kịp thời của các bác, các cô, các chú trong cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải.

(Các đồng chí Lãnh đạo VKSND huyện Tiền Hải trao quà Trung thu cho các cháu là con cán bộ trong đơn vị)

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thanh Hải – Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã phát biểu, ghi nhận những thành tích mà các cháu đạt được trong năm học vừa qua đồng thời chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện thật tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, đạt được các danh hiệu cao hơn trong những năm học tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Viện trưởng VKSND huyện Tiền Hải trao quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập

Để biểu dương và động viên kịp thời thành tích mà các cháu đạt được, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã tặng 18 phần quà và tổ chức phá cỗ trung thu cho các cháu. Với sự chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình, tận tâm của các cô, chú đoàn viên thuộc Chi đoàn VKSND huyện Tiền Hải, chương trình đã mang đến cho các cháu một không khí đầm ấm, vui tươi và tạo điều kiện để các cháu được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm học tập và có một cái Tết Trung thu đầy ý nghĩa./.

Thiên Nhẫn -VKSND huyện Tiền Hải

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 432

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335039