Thông tin tuyên truyền
Hội hưu trí ngành Kiểm sát Thái Bình gặp mặt đầu năm 2023
3/8/2023 11:03:19 AMSáng 04, 05/3/2023, Hội cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát Thái Bình cư trú tại khu vực thành phố Thái Bình và Hội cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát Thái Bình cư trú huyện Đông Hưng tổ chức gặp mặt đầu năm 2023. Đây là hoạt động thường niên của các hội cán bộ hưu trí sau một thời gian gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đại diện Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cùng các đơn vị Văn phòng tổng hợp và Phòng Tổ chức cán bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tham dự buổi gặp mặt.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, Hội cán bộ hưu trí đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của hội trong thời gian qua và tổ chức việc chúc thọ cho những cụ hưu trong Hội. Các đồng chí lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tham dự đã thông tin về tình hình hoạt động của Ngành trong thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt của Hội cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát Thái Bình khu vực thành phố Thái Bình, đồng chí Lại Hợp Mạnh-Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã dự và phát biểu tại buổi gặp mặt. Đồng chí Viện trưởng báo cáo về sự phát triển của tỉnh, của ngành Kiểm sát nói chung và kết quả đã đạt được của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình nói riêng trong thời gian qua, đồng chí Viện trưởng gửi lời chúc mừng đến toàn thể các thành viên Hội cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát Thái Bình, mong các đồng chí thành viên Hội hưu trí giữ gìn sức khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu và ở địa phương nơi cư trú, đồng thời có nhiều ý kiến góp ý tâm huyết cho Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Viện kiểm sát nhân dân tối cao giao cho, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Các cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được giao lưu, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp của mình từng gắn bó trong những năm công tác cũng như bày tỏ sự cảm ơn tới tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các phòng thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân thành phố và Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng đã giúp đỡ, ủng hộ các cán bộ hưu trí trong mọi hoạt động.  Đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa các thế hệ cán bộ, công chức, đồng thời thể hiện sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển Ngành trong thời gian qua. Buổi gặp mặt đã để lại không khí vui tươi, đầm ấm và thân thiết giữa các thế hệ./.

Mội số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Phòng 15 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 56

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335186