Tin hoạt động Đoàn thể
Cán bộ, công chức và đoàn viên thanh niên Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy tích cực tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017”.
6/6/2017 8:08:51 AMThực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐ ngày 25/5/2017 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thái Thụy, sáng ngày 29/5/2017, Ủy ban nhân dân huyện Thái Thụy đã long trọng tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017”

Tham dự có đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, nhân viên, hội viên và nhân dân trong huyện. Ai cũng nhận thức sâu sắc rằng: đây là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp trong hàng trăm, hàng nghìn nghĩa cử cao đẹp khác của người Việt Nam “Thương người như thể thương thân”.

 

Đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy - Công an huyện Thái Thụy tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Thái Thụy luôn được duy trì thường xuyên liên tục, là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân đạo, từ thiện. Đây là nội dung luôn được cấp ủy, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện triển khai, khuyến khích, vận động tới toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên trong cơ quan tham gia hưởng ứng. Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái" của cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân, thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu đối với thanh niên “ Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”; cùng với cán bộ, công chức cơ quan, các đồng chí đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy đã tích cực hưởng ứng, tham gia hiến máu, góp phần vào sự thành công của ngày hội.

 

Kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

 Ngay sau lễ khai mạc, cán bộ, công chức cùng các đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy đã có mặt tại điểm tư vấn, kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các thủ tục để thực hiện nghĩa cử cao đẹp “hiến máu tình nguyện”. Hoạt động này đã góp phần nhỏ bé cùng Cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2015- 2020, đồng thời nâng cao công tác giáo dục, chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên trong đơn vị, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Kiểm sát trong mắt nhân dân./.

                                                                                             Tin bài: Đỗ Thị Bích Ngọc – VKSND thái Thụy- Thái Bình

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 26

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5336319