Đảng, Đoàn thể
Chi bộ Viện kiểm sát thành phố Thái Bình tổ chức kết nạp 3 đảng viên mới
2/9/2018 2:36:29 PMCông tác phát triển Đảng viên mới luôn được coi là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt trong công tác Đảng của Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình

Chiều ngày 24/01/2018, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình, đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 03 đồng chí đảng viên mới, là các đồng chí Phạm Tuấn Anh; Nguyễn Thị Huyền và Lê Tiến Nghị. Đây là những đồng chí Đoàn viên ưu tú, đã có nhiều cố gắng phấn đấu, rèn luyện, gương mẫu về mọi mặt và đã đạt  nhiều thành tích trong công tác, hoạt động đoàn thể được Lãnh đạo đơn vị và cấp ủy Đảng ghi nhận, đánh giá cao.

Đại biểu tham dự

Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, phấn khởi thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm cao của toàn thể Đảng viên trong chi bộ, phấn đấu xây dựng tập thể Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu. Đồng chí Phạm Mạnh Tính - Bí thư Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình, đã công bố và trao quyết định kết nạp Đảng cho 03 đồng chí Đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ  03 đồng chí Đảng viên mới trong thời gian thử thách.

Đồng chí Phạm Mạnh Tính – Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Tuấn Anh.

Bên cạnh, đó đồng chí Bí thư chi bộ cũng quán triệt toàn Chi bộ Viện kiểm sát Thái Bình nói chung và 03 đồng chí đảng viên mới nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần vào thành tích chung của toàn đơn vị.

Tập thể Chi Ủy chụp ảnh lưu niệm cùng 3 đồng chí đảng viên mới.

                                                           Lê Tiến Nghị- Viện kiểm sát ND thành phố Thái Bình 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 146

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5336478