Thông tin tuyên truyền
Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ chung tay phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vius Corona(nCov)
2/5/2020 3:20:36 PMTrong những ngày qua, cả thế giới quan tâm và lo âu trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vius Corona (nCov). Ngày 31/01/2020, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức công bố tình trạng khẩn cấp trên thế giới vì dịch bệnh này. Tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định về việc công bố dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra.

Nhằm chung tay cùng với toàn xã hội bảo vệ cộng đồng nói chung và người dân Thái Bình nói riêng trước nguy cơ nhiễm virut corona, ngày 01/02/2020, Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã phối hợp cùng nhóm Thiện nguyện Thái Bình, tiến hành trao tặng các vật dụng thiết thực phục vụ công tác phòng, chống lây nhiễm dịch bệnh cho cácy, bác sĩ, người lao động và các bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ; đồng thời tích cực tuyên truyền để các bệnh nhân hiểu rõ hơn về sự nguy hiểm của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vius Corona (nCov), để từ đó có các biện pháp phòng tránh cần thiết. Kết thúc buổi làm việc, nhóm đã trao tặng gần 200 suất quà, mỗi suất gồm: 01 khẩu trang, 01 lọ nước xúc miệng, 01 gói xà bông, 01 gói giấy khô và 02 đôi tất cho các y, bác sĩ, người lao động và các bệnh nhân. Hoạt động trên của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ và nhóm Thiện nguyện Thái Bình đã được Ban giám đốc cùng các các y, bác sĩ, người lao động Bệnh viện đa khoa Quỳnh Côi và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao./.

Chu Xuân Trường – Viện KSND huyện Quỳnh Phụ

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 410

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5336208