Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình tổ chức Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3
3/9/2020 7:46:57 AM Kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910-08/3/2020), Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình đã tổ chức gặp mặt nữ cán bộ công chức, người lao động cơ quan để ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm khơi dậy niềm tự hào và phát huy truyền thống tốt đẹp để phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác.

Dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ công chức, người lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân thành phố.

Trong không khí vui tươi phấn khởi của buổi lễ, chị em đã cùng nhau ôn lại lịch sử, ý nghĩa, truyền thống của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước dân tộc, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Chị em còn được nghe kể về nhiều tấm  gương nữ cán bộ Kiểm sát tiêu biểu trong ngành, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ đối với cán bộ ngành kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn” để mọi người noi theo.

Đồng chí Phạm Mạnh Tính - Viện trưởng tặng hoa chúc mừng chị em

Tại buổi gặp mặt, chị em đã được nghe đánh giá kết quả công tác nữ công năm 2019, với nhiều thành tích mà các cán bộ nữ của đơn vị đã đạt được và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2020.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Mạnh Tính - Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố đã biểu dương, đánh giá cao kết quả hoạt động phong trào nữ công của cơ quan đã đạt được trong năm qua. Với đặc thù của ngành Kiếm sát khi thực hiện chức năng thực hành quyền công tố và kiếm sát các hoạt động tư pháp đối với phụ nữ gặp không ít khó khăn vất vả, nhất là trong thời điểm dịch Virus Covid 19, song các đồng chí cán bộ nữ trong đơn vị luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan đơn vị trong sạch, vững mạnh. Thay mặt Chi ủy, lãnh đạo đơn vị đồng chí đã tặng hoa chúc mừng toàn thể cán bộ nữ cơ quan Viện kiểm sát nhân dân thành phố.

Tập thể cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị chụp ảnh kỷ niệm cùng chị em cơ quan

Buổi gặp mặt, đã tạo nên không khí đầm ấm, vui tươi, đoàn kết, tạo điều kiện để các nữ cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng sống cũng như những chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế để chị em tiếp tục công tác tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Hoàng Hà Vĩnh Châm- Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 310

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5331930