Tin hoạt động
Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát Thái Bình nhân dịp 60 năm thành lập Viện kiểm sát nhân dân
7/6/2020 3:55:35 PMTrong không khí tháng 7 tự hào về truyền thống 60 năm ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020), với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ người trồng cây”, vừa qua Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình long trọng tổ chức buổi gặp mặt nhằm tri ân những đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ hưu ngành Kiểm sát nhân dân đối với quá trình xây dựng, phát triển, trưởng thành của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung, ngành Kiểm sát Thái Bình nói riêng. Đồng chí Lại Hợp Mạnh - Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các thế hệ cán bộ nguyên là lãnh đạo VKSND tỉnh Thái Bình qua các thời kỳ, các đồng chí đã công tác trong ngành Kiểm sát Thái Bình hiện nay nghỉ hưu tại thành phố Hà Nội và các đồng chí đã công tác trong ngành Kiểm sát hiện nay nghỉ hưu tại tỉnh Thái Bình; các đồng chí Lãnh đạo Viện, Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, Viện trưởng VKSND huyện, thành phố và đặc biệt sự có mặt đông đủ của 118/132 cán bộ đã công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân nghỉ hưu tại Thái Bình và các đồng chí đã công tác trong Kiểm sát Thái Bình nay đã nghỉ hưu.

Tập thể Lãnh đạo Viện chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ hưu trí ngành kiểm sát Thái Bình

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lại Hợp Mạnh - Viện trưởng VKSND tỉnh thay mặt tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trân trọng gửi đến các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu lời thăm hỏi, lời chúc sức khoẻ ân cần, ấm áp. Đồng chí Viện trưởng trân trọng báo cáo với đại biểu những kết quả, thành tích nổi bật của ngành Kiểm sát Thái Bình đạt được trong những năm qua, góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng vững mạnh; đồng thời ổn định và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Có được những thành tích đáng tự hào đó, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức trong đơn vị còn có sự quan tâm, động viên, ủng hộ to lớn của các thế hệ cán bộ nguyên là lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh qua các thời kỳ đã luôn quan tâm đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát tỉnh Thái Bình. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới sẽ cùng tập thể lãnh đạo đơn vị phát huy nội lực, kế thừa thành tích của các thế hệ lãnh đạo trước, tiếp tục lãnh đạo Viện kiểm sát hai cấp hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Ngành và của địa phương, xây dựng ngành Kiểm sát Thái Bình ngày một vững mạnh, nâng cao vị thế của ngành, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng nhân dân và của các thế hệ lãnh đạo, các bác, các anh chị thế hệ trước.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh - Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Mạnh Cường - Nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao và đồng chí Bùi Đức Long - Nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi đối với sự lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt của ngành Kiểm sát Thái Bình trong thời gian qua. Các đồng chí tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, đồng lòng, với sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng, ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình sẽ ngày càng vững mạnh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Các đồng chí cũng mong muốn sẽ tiếp tục có nhiều buổi giao lưu, gặp gỡ giữa các thế hệ cán bộ hưu của tỉnh để gắn bó thêm tình cảm, tình đồng chí, đồng nghiệp, có nhiều điều kiện thăm hỏi, động viên, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Đồng chí Bùi Mạnh Cường - Nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu

Đồng chí Bùi Đức Long - Nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình phát biểu

Buổi gặp mặt cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, công chức đã và đang công tác được gặp gỡ, giao lưu, thăm hỏi, tạo tình cảm gần gũi, gắn bó. Bên cạnh những lời tâm sự, chia sẻ đầy xúc động của các đồng chí cán bộ hưu trí và các đồng chí cán bộ đương nhiệm, buổi gặp mặt còn được nghe những vần thơ đầm ấm, nghĩa tình của những người đồng chí, đồng nghiệp lâu ngày gặp lại. Buổi gặp mặt đã để lại không khí vui tươi, đầm ấm, đầy nghĩa tình giữa các thế hệ cán bộ, công chức ngành Kiểm sát Thái Bình./. 

 Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 Bùi Thị Thu Hiền - Phòng Tổ chức cán bộ

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 586

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335742