Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn Liên cơ quan Viện kiểm sát- Toà án nhân dân huyện Tiền Hải tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng thanh niên và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2019)
4/1/2019 8:24:25 AMNằm trong kế hoạch hoạt động hưởng ứng “Tháng Thanh niên” và kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), trong các ngày 20 và 25/3/2019 Chi Đoàn Liên cơ quan Viện kiểm sát – Tòa án nhân dân huyện Tiền Hải đã phối hợp với Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Phương Công tổ chức đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Tại các gia đình mà Chi đoàn đến thăm, ngoài việc tặng mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng, các Đoàn viên còn dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, ân cần thăm hỏi, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vượt lên những khó khăn để ổn định cuộc sống.

(Chi đoàn Liên cơ quan Viện kiểm sát- Tòa án nhân dân huyện Tiền Hải tặng quà, dọn vệ sinh cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phương Công)

Sáng ngày 25/3/2019, Liên Chi đoàn đã tổ chức buổi giao lưu thể thao giữa cán bộ, công chức và người lao động hai cơ quan với lực lượng tham gia chính là các Đoàn viên. Thông qua hoạt động này ngoài việc gây dựng phong trào luyện tập thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ, công chức, mà còn là cơ hội cho các Đoàn viên thanh niên được giao lưu, học hỏi, tăng cường sự đoàn kết, mối quan hệ phối hợp giữa hai đơn vị.Với tinh thần cống hiến, thể thao cao thượng, các cặp đấu đã cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay và đẹp mắt. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, đượm tình đoàn kết. Kết thúc buổi giao lưu Lãnh đạo hai đơn vị mong muốn các Đoàn viên tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa phong trào giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nói riêng cũng như tinh thần đoàn kết giữa hai ngành nói chung. .

Buổi gặp mặt Chi đoàn Liên cơ quan Viện kiểm sát – Tòa án huyện Tiền Hải kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh)

   Mai Thị Tâm- Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 54

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319624