Thông tin tuyên truyền
Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình tích cực hăng hái tham gia "Ngày hội hiến máu tình nguyện"
2/17/2023 7:05:19 AMHưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Thái Bình, Hưởng ứng việc đăng ký hiến máu tình nguyện để phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân sau Tết Quý Mão 2023 và chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), sáng ngày 15/02/2023, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình đã tích cực hăng hái tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện tại trụ sở Ủy ban nhân dân phường Quang Trung, thành phố Thái Bình.

Ảnh: Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình tích cực tham gia hiến máu nhân đạo

Xác định "Hiến máu nhân đạo" là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp và là một trong những hoạt động mang đậm tính nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý "Thương người như thể thương thân" của mỗi cá nhân Đoàn viên thanh niên. Bác Hồ đã nói "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên", vì vậy,  mỗi đoàn viên thanh niên không thể thờ ơ trước những khó khăn của ngành y tế, trước những hoàn cảnh nguy cấp thiếu máu cứu giúp  bệnh nhân để họ có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống.

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình đã tích cực hưởng ứng tham gia ngày hội hiến máu, hạnh phúc khi được sẻ chia, hạnh phúc làm một điều nhỏ bé có ích cho cộng đồng, cho xã hội, một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại. Đồng thời qua hoạt động này đã tuyên truyền đến mỗi cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên Chi đoàn luôn nêu cao tinh thần thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong xã hội, là cơ hội để đoàn viên thanh niên thể hiện nghĩa cử cao đẹp, lòng nhân ái, ý thức trách nhiệm và tinh thần xung phong tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng. Đây là việc làm tốt, có ý nghĩa thiết thực, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát ngày càng đẹp hơn trong lòng nhân dân./.

      Lê Thị Thảo - Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 14

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5330407