Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn Liên cơ quan Viện kiểm sát- Toà án nhân dân huyện Tiền Hải tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng thanh niên và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2020)
3/27/2020 6:59:52 AMHòa chung với không khí tưng bừng kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020), Chi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Viện kiểm sát – Tòa án nhân dân huyện Tiền Hải đã tham gia nhiều phong trào và hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chào mừng ngày lễ này.

Năm 2020, thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh và Viện kiểm sát nhân dân tối cao về  tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19), liên Chi đoàn Tòa án - Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải không tổ chức Lễ kỷ niệm mà hướng tới các hoat động thiết thực nhằm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn. Đoàn viên thanh niên của Chi đoàn Liên cơ quan Viện kiểm sát – Tòa án nhân dân huyện Tiền Hải đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã An Ninh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Tại các gia đình mà Chi đoàn đến thăm, cùng với việc tặng quà, các Đoàn viên đã ân cần thăm hỏi, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vượt lên những khó khăn để ổn định cuộc sống.

Ngoài ra trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 các Đoàn viên Liên chi đoàn tích cực tham gia hoạt động vệ sinh hàng ngày tại nơi làm việc, các thiết bị máy móc, đồ dùng bằng dung dịch sát khuẩn. Đồng thời yêu cầu cán bộ, người lao động trong cơ quan và khách đến cơ quan làm việc đều thực hiện đeo khẩu trang, và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn.

Chi đoàn Liên cơ quan Viện kiểm sát- Toà án nhân dân huyện Tiền Hải tặng quà người có hoàn cảnh khó khăn

Mai Thị Tâm - Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 154

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5336484