Thông tin tuyên truyền
Sáng ngày 08/3/2021, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ cơ quan nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2021).
3/12/2021 7:26:27 AMDự buổi gặp mặt và chúc mừng có các đồng chí trong Ban chi uỷ, Lãnh đạo Viện, đại diện các tổ chức đoàn thể và toàn thể nữ cán bộ, công chức người lao động trong đơn vị. Tại buổi gặp mặt, được nghe Ban nữ công ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 cũng như truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trải qua các thời kỳ lịch sử anh hùng của dân tộc; lớp lớp các thế hệ phụ nữ, những tên tuổi làm lên truyền thống lịch sử hào hùng, xứng đáng với tám trữ vàng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”… ôn lại truyền thống và tri ân những tấm gương sáng về người phụ nữ trong ngành kiểm sát nhân dân, phụ nữ trong lịch sử xây dựng và phát triển tỉnh Thái Bình. Thông qua việc gặp mặt ôn lại truyền thống hào hùng về phụ nữ, Ban nữ công của đơn vị cùng tưởng nhớ, tri ân những tấm gương phụ nữ có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo về tổ quốc đồng thời cũng là để nhắc nhớ thế hệ phụ nữ hôm nay tiếp nối truyền thống lịch sử vẻ vang của thế hệ đi trước để cùng nhau thi đua phấn đấu trở thành những tấm gương sáng của phụ nữ ngày nay “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Cao Cường – Huyện ủy viên - Viện trưởng Viện kiểm sát huyện Thái Thụy vị đã gửi tới chị em phụ nữ trong đơn vị những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất, đồng chí đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của cán bộ nữ trong thời gian qua, đã đóng góp tích cực vào thành tích chung của đơn vị. Tin tưởng rằng với truyền thống quý báu đó, chị em trong đơn vị tiếp tục đoàn kết, động viên, chia sẻ giúp đỡ nhau cùng toàn thể đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021. Thay mặt đơn vị, đồng chí gửi tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng cán bộ nữ trong đơn vị.

Thay mặt ban nữ công đơn vị, đồng chí Lê Thị Thảo – Chủ tịch công đoàn phát biểu lời cảm ơn sự quan tâm, động viên của đồng chí Viện trưởng cũng như các đồng chí trong đơn vị. Kính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên, chia sẻ để các đồng chí nữ trong đơn vị khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 Đặng Thị Xuân Mai - VKSND huyện Thái Thụy

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 6

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5336286