Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình chung tay giúp đỡ người nghèo dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
1/12/2023 8:50:56 AMThực hiện sự phân công của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, nhằm chung tay chăm lo để mọi người nghèo đều có tết, sáng ngày 11/01/2023, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã dự chương trình trao tặng quà Tết cho người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên Đán vui xuân Quý Mão năm 2023 tại xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã phát biểu động viên, chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống và cùng các nhà tài trợ trao tặng 230 suất quà cho 230 hộ gia đình với tổng trị giá 110 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, đồng chí đề nghị chính quyền, các tổ chức đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách phát triển kinh tế, nỗ lực vượt khó.

  Trước sự sẻ chia ấm áp nghĩa tình của Đoàn, đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Đông Vinh đã gửi lời cảm ơn tới đơn vị và các nhà tài trợ trong chương trình đầy ý nghĩa này. Qua đây, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được những sự quan tâm sẻ chia của các cơ quan, đơn vị và các mạnh thường quân đối với hoạt động nhân đạo của xã.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh trao quà tết cho hộ nghèo xã Đông Vinh

Trước đó, ngày 04/01/2023, hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Mặt trận Tổ quốc, phát huy truyền thống tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình phối hợp với Ban cán sự lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên chính khóa 1 tại Thái Bình đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Chung vui ngày Tết Quý Mão 2023” tại Bệnh viên phong Văn Môn, Bệnh viện da liễu tỉnh Thái Bình.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Thu Trà- Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, đoàn viên công đoàn và đại diện Ban cán sự lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên chính khóa 1 tại Thái Bình. Về phía Bệnh viện da liễu tỉnh Thái Bình có đồng chí Nguyễn Thế Bê- Phó Giám đốc Bệnh viên phụ trách cơ sở Bệnh viên phong Văn Môn, các y, bác sĩ nhân viên Bệnh viên cùng 99 bệnh nhân (trong đó có 80 bệnh nhân cao tuổi, đã sống, lưu trú ở làng phong 50 - 60 năm) và 12 trường hợp trẻ em khuyết tật.

Chương trình thiện nguyện của đoàn đã thành công tốt đẹp, mang lại không khí vui tươi, ấm áp nhân dịp Tết đến Xuân về, mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tính nhân văn sâu sắc.

Một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện

 

Tố Uyên- Văn phòng VKSND tỉnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 274

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5331907