Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư cùng nhóm thiện nguyện Thái Bình trao tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình
1/17/2023 6:59:17 AMNhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, hưởng ứng phong trào thi đua “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 12/01/2023, Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư phối hợp cùng nhóm thiện nguyện Thái Bình tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân gắn kết, Tết yêu thương” để chúc Tết và tặng quà cho những hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Toàn cảnh buổi thiện nguyện

Đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư cùng nhóm thiện nguyện Thái Bình đã trao tặng 25 suất quà cho 25 hộ gia đình với giá trị trên 9 triệu đồng. Món quà giá trị tuy không lớn nhưng mang đầy ý nghĩa nhân văn thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của cộng đồng xã hội hướng về người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp tết đến xuân về.

Trước sự sẻ chia ấm áp nghĩa tình của Đoàn, đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Vũ Vân đã gửi lời cảm ơn chân thành tới đơn vị, nhóm thiện nguyện Thái Bình cùng các nhà tài trợ. Qua đây, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được những sự quan tâm sẻ chia của các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm đối với hoạt động nhân đạo của xã.

Phạm Tuấn Anh – Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 12

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335210